ราคาบอล คืออะไร?

ในปัจจุบันผู้คนจะนึกถึงความหลากหลายในประเภทการเดิมพันและระดับการเดิมพันทันที ในหมู่พวกเขา อัตราต่อรองฟุตบอล 2.5 ที่ Happyluke casino เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของนักเดิมพันหลายคนเมื่อพูดถึงการมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่น่าตื่นเต้น ในบทความต่อไปนี้ เราจะมาแนะนำอัตราต่อรอง 2.5 ในการเดิมพัน 2 ประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุด!

เรียนรู้วิธีอ่าน 2.5 ราคาบอลแฮนดิแคป

ราคาบอลเป็นคำที่ค่อนข้างคุ้นเคยสำหรับนักพนันฟุตบอลมายาวนาน โดยปกติอัตรานี้จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ เดิมพันแฮนดิแคป (หรือแฮนดิแคป) และเดิมพันสูง/ต่ำ (O/U)

สำหรับการเดิมพันแฮนดิแคป ทีมที่ได้รับการจัดอันดับดีกว่า (มากกว่าแฮนดิแคป) จะแฮนดิแคปทีมที่อ่อนแอกว่า (ต่ำกว่าแฮนดิแคป) 2.5 ประตู สำหรับการเดิมพันสูง/ต่ำ คุณต้องขึ้นอยู่กับจำนวนประตูรวมที่ทั้งสองทีมทำได้เพื่อตัดสินผู้ชนะหรือผู้แพ้ โดยเฉพาะคุณมีสิทธิ์เดิมพันทั้งนัดหรือครึ่งแรกเมื่อเล่นเดิมพันทั้งสองประเภทนี้

ราคาบอลมักจะปรากฏในแมตช์ที่เกี่ยวข้องกับสองทีมซึ่งมีความแข็งแกร่งแตกต่างกันมาก วิธีการตัดสินการชนะหรือแพ้ของการเดิมพัน 2.5 นั้นไม่ยากเกินไปแม้จะค่อนข้างง่ายและเข้าใจง่าย เมื่อเล่นเดิมพันจะเจอ 3 กรณีดังนี้

Happyluke

  • ทีมเต็งชนะ 3 ประตูขึ้นไป ผู้ที่สนับสนุนทีมนี้จะชนะเดิมพันและรับโบนัสเต็มจำนวน ในทางตรงกันข้ามผู้ที่สนับสนุนทีมอื่นจะถือเป็นผู้แพ้และเสียเงินเดิมพันทั้งหมด
  • หากทีมบนชนะด้วย 2 ประตู ผู้เล่นที่เดิมพันบนหรือล่างจะได้รับเงินคืนจากทางบ้าน
  • หากทีมบนชนะน้อยกว่า 2 แต้มหรือแพ้ทีมล่างด้วยคะแนนใดก็ตาม: ผู้ที่เดิมพันเงินเดิมพันบนจะแพ้เดิมพันและเสียเงินเดิมพันทั้งหมด ในขณะเดียวกันผู้เดิมพันที่เหลือจะเป็นผู้ชนะและรับเงินรางวัลเต็มจำนวน

สอนอ่านราคาบอล 2.5 ฬนรูปแบบ Over และ Under

อัตราส่วนแฮนดิแคป 2.5 ราคาบอล ไม่เพียงแต่เป็นแฮนดิแคปยอดนิยม แต่สูง/ต่ำกว่า 2.5 ก็มีการแข่งขันไม่น้อยเช่นกัน เนื่องจากจำนวนผู้เล่นเพิ่มมากขึ้น เพื่อเพิ่มความตื่นเต้น เจ้าบ้านจะเสนอการเดิมพันนี้ในแมตช์ที่มีความแข็งแกร่งเท่ากัน

ภารกิจหลักของผู้เล่นคือการสังเกตและทำนายจำนวนประตูทั้งหมดที่ทั้งสองทีมจะทำประตูได้ในการแข่งขันทั้งหมดหรือครึ่งแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเภทเดิมพันสูง/ต่ำ 2 1/2 จะไม่เสมอกัน แต่จะชนะเท่านั้น . เพียงพอหรือสูญเสียเพียงพอ

เมื่อเล่นคุณจะมีประตูให้เลือก 2 ประตู แต่ละประตูจะมีกฎของตัวเอง อย่างไรก็ตามวิธีการตัดสินการชนะหรือแพ้การเดิมพัน O/U 2.5 พร้อมรับ Happyluke bonus บนแพลตฟอร์มมีดังนี้:

Happyluke

  • เมื่อจำนวนประตูรวมที่ทั้งสองทีมทำได้คือ 2 ประตูหรือน้อยกว่า: ผู้ที่ตัดสินใจเดิมพันสูงจะถือเป็นผู้แพ้และจะสูญเสียเงินทั้งหมดที่เดิมพันไว้ก่อนหน้านี้ ตรงกันข้ามผู้ที่เดิมพันเงินฝั่งใต้จะชนะเดิมพันและรับเงินรางวัลเต็มจำนวน
  • เมื่อจำนวนประตูรวมที่ทั้งสองทีมทำได้คือ 3 หรือน้อยกว่าพอดี ผู้เล่นคนใดก็ตามที่เดิมพันสูงจะชนะและได้รับเงินเต็มจำนวน ในขณะเดียวกันผู้ที่เดิมพัน Under จะสูญเสียและสูญเสียเงินทั้งหมดที่พวกเขาเดิมพันไว้ก่อนหน้านี้

บทสรุป

อัตราต่อรอง 2.5 ราคาบอลไม่ว่าจะพิการหรือสูง/ต่ำ มีวิธีการเล่นที่เรียบง่ายแต่น่าสนใจ ดังนั้นนี่จึงไม่ใช่ตัวเลือกที่ไม่ดีสำหรับผู้เริ่มต้น หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์และคุณจะเข้าใจอัตราต่อรองนี้ได้ดีขึ้น!